ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง คาบ และน้ำหนักคะแนน
Source : (Univ.Physics.Serways,2005)
ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
|
จำนวน
คาบ
|
น้ำหนักคะแนน
|
1. ใช้กระบวนการสำรวจ ตรวจสอบ สืบค้น และมีส่วนร่วมอภิปรายเพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถอธิบาย แก้ปัญหาและนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เกี่ยวกับไฟฟ้าสถิต
|
8
|
8
|
2. ใช้กระบวนการสำรวจ ตรวจสอบ สืบค้น และมีส่วนร่วมอภิปรายเพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถอธิบาย แก้ปัญหาและนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เกี่ยวกับไฟฟ้ากระแสตรง
|
12
|
14
|
3. ใช้กระบวนการสำรวจ ตรวจสอบ สืบค้น และมีส่วนร่วมอภิปรายเพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถอธิบาย แก้ปัญหาและนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เกี่ยวกับแม่เหล็กไฟฟ้า
|
12
|
10
|
4. ใช้กระบวนการสำรวจ ตรวจสอบ สืบค้น และมีส่วนร่วมอภิปรายเพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถอธิบาย แก้ปัญหาและนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เกี่ยวกับไฟฟ้ากระแสสลับและคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า
|
12
|
10
|
5. ใช้กระบวนการสำรวจ ตรวจสอบ สืบค้น และมีส่วนร่วมอภิปรายเพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถอธิบาย แก้ปัญหาและนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เกี่ยวกับฟิสิกส์อะตอม
|
12
|
12
|
6. ใช้กระบวนการสำรวจ ตรวจสอบ สืบค้น และมีส่วนร่วมอภิปรายเพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถอธิบาย แก้ปัญหาและนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เกี่ยวกับฟิสิกส์นิวเคลียร์
|
12
|
10
|
7. เกิดเจตคติ มีจิตวิทยาศาสตร์และเรียนรู้ด้วยหลัก เก่ง ดีและมีความสุข
|
-
|
6
|
รวม 1-7
|
68
|
70
|
8. Summative test(Midterm=10,Final=20. Sum=30)
|
4
|
30
|
รวม 1-8
|
72
|
100
|
Domain:
1. Cognitive domain(Knowledge)
2. Effective domain(Process)
3. Psychomotor domain(Attitude)
Teaching model:
Direct Instruction Model, Minds-On Physics(MOP) and Scientific Method
* กำหนดการ *
วันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2555 กิจกรรม 6/4 และ 6/5 มีดังนี้
1. ทดสอบเก็บคะแนน ทุกบท เวลา 1 คาบ 10 ข้อ แบบเขียนตอบ
2. ส่งการบ้าน 1 และ การบ้าน 2
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น