23 พฤษภาคม 2555

6. วิชาฟิสิกส์ ชั้น ม.6 ภาคเรียนที่ 1/2555

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง คาบ และน้ำหนักคะแนน

                                                 Source : (Univ.Physics.Serways,2005)
ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
จำนวน
คาบ
น้ำหนักคะแนน
1.  ใช้กระบวนการสำรวจ ตรวจสอบ สืบค้น และมีส่วนร่วมอภิปรายเพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถอธิบาย แก้ปัญหาและนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เกี่ยวกับไฟฟ้าสถิต
8
8
2.  ใช้กระบวนการสำรวจ ตรวจสอบ สืบค้น และมีส่วนร่วมอภิปรายเพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถอธิบาย แก้ปัญหาและนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เกี่ยวกับไฟฟ้ากระแสตรง
12
14
3.  ใช้กระบวนการสำรวจ ตรวจสอบ สืบค้น และมีส่วนร่วมอภิปรายเพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถอธิบาย แก้ปัญหาและนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เกี่ยวกับแม่เหล็กไฟฟ้า
12
10
4.  ใช้กระบวนการสำรวจ ตรวจสอบ สืบค้น และมีส่วนร่วมอภิปรายเพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถอธิบาย แก้ปัญหาและนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เกี่ยวกับไฟฟ้ากระแสสลับและคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า
12
10
5.  ใช้กระบวนการสำรวจ ตรวจสอบ สืบค้น และมีส่วนร่วมอภิปรายเพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถอธิบาย แก้ปัญหาและนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เกี่ยวกับฟิสิกส์อะตอม
12
12
6.  ใช้กระบวนการสำรวจ ตรวจสอบ สืบค้น และมีส่วนร่วมอภิปรายเพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถอธิบาย แก้ปัญหาและนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เกี่ยวกับฟิสิกส์นิวเคลียร์
12
10
7.  เกิดเจตคติ มีจิตวิทยาศาสตร์และเรียนรู้ด้วยหลัก เก่ง ดีและมีความสุข
-
6
รวม 1-7
68
70
8.  Summative test(Midterm=10,Final=20. Sum=30)
4
30
                                                                                                 รวม 1-8
72
100

 Domain:
1.     Cognitive domain(Knowledge)
2.     Effective domain(Process)
3.     Psychomotor domain(Attitude)
Teaching  model:
            Direct Instruction Model, Minds-On Physics(MOP) and Scientific Method

* กำหนดการ  *
   วันศุกร์ที่ 7  กันยายน 2555 กิจกรรม 6/4 และ 6/5 มีดังนี้
    1.  ทดสอบเก็บคะแนน ทุกบท เวลา 1 คาบ 10 ข้อ แบบเขียนตอบ
    2.  ส่งการบ้าน 1 และ การบ้าน 2


* ผลการวัดและประเมินสภาพจริงตามระเบียบวิธีการวัดและประเมินผล นับถึงวันที่ 14 กันยายน 2555
   ตารางที่ 2 แสดงคะแนนมาตรฐาน Normalized T-Score นักเรียน ม.6/4, 6/5 โดยเรียงตามลำดับคะแนน ดังนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น